Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

GÓI SỬA MÁY TÍNH QUẬN TÂN BÌNH UY TÍN TẠI TP HCM

Sửa máy tính quận tân bình

Đây là gói dịch vụ đang mang lợi sự tin tưởng cũng như chất lượng cho các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại vùng địa lý này.
Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại TP HCM tuy nhiên chất lượng dịch vụ cũng như chi phí cho dịch vụ mỗi nơi một khác.Tin tưởng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ với chi phí dịch vụ tốt nhất và mang lại chất lượng uy tín tại khu vực TP HCM .
Sửa máy tính quận tân bình là một trong những dịch vụ Tin Tưởng đang và sẽ triển khai rộng  rãi, dịch vụ của Tin tưởng mang lại cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác so với các dịch vụ quý khách đã từng sử dụng .
Tin tưởng hoạt động tất cả các ngày trong tuần vì thế khách hàng luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.Nếu quý khách đang gặp phải những sự cố bất khả kháng như lỗi win,máy tính nhiễm virus ,khởi động máy không lên … quý khách hãy gọi ngay cho Tin tưởng,chúng tôi sẽ cử ngay kĩ thuật viên đến tận nhà để hỗ trợ quý khách.Thời gian kĩ thuật viên có mặt không quá 30 phút sẽ tiết kiệm được thời gian của quý khách rất nhiều .

sua may tinh quan tan binh

Gói dịch vụ cho 1 lần sửa chữa,khắc phục sự cố là 70.000 đ/lần,chi phí bao gồm khắc phục sự cố và bảo hành 1 tháng cho quý khách hàng .Dù quý khách có sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không,hãy gọi cho cúng tôi,nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quách khách tận tình nhất .
Hãy sử dụng gói sửa máy tính quận tân bình của Tin tưởng để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
– Hotline : 0904 478 604 (Mr Tuyên)
– Yahoo : kennyspham
– Skype : kennypham.dl
– Email : info@traitimvietnamonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét