Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giới thiệu địa chỉ sửa máy tính uy tín tphcm


Chào bạn !

Chúng ta gặp nhau ở đây có thể do bạn đã tìm kiếm trên mạng internet với từ khóa dia chi sua may tinh uy tin .Và tôi vui mừng khi tự tin nói với bạn rằng,bạn đã chọn đúng địa điểm ,đúng người hỗ trợ và đúng chất lượng.

Tin Tưởng là một trong những dịch vụ có uy tín hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực sửa chữa máy tính ,chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm ,kiến thức và luôn tận tâm với bạn.Một ngày đẹp trời bạn không thể mở cái máy tính của mình ,mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp vào tối hôm trước nhưng đến sáng hôm sau thì không thế nữa,dù bạn đang cần máy tính để làm việc ,đừng khó chịu vì việc đó mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi,chỉ sau 20 phút sẽ có người có mặt tại nhà của bạn để giúp bạn xữ lý nhanh chóng.


dia chi sua may tinh uy tin


Hãy hình dung 1 số lỗi thông thường của máy tính như sau : không khởi động lên ,máy tính chạy chậm , lỗi màn hình xanh hay đơn giản hơn là mạng rất yếu ....chỉ 1 trong số đó đã có thể khiến bạn bực mình và mất đi 1 ngày làm việc hứng khởi.Vậy hãy chọn chúng tôi dia chi sua may tinh uy tin bạn sẽ được bảo hành miễn phí chỉ mất phí cho lần sửa chữa đầu tiên .Chi phí cho việc sửa chữa và bảo hành trọn gói là 80.000 đ ,bạn có thấy hấp dẫn không ?

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

– Hotline : 0904 478 604 (Mr Tuyên)
– Yahoo : kennyspham
– Skype : kennypham.dl
– Email : adv.dongthien@gmail.com

1 nhận xét: